Chiến lược thám tử

“Ban giám đốc Thám tử HOÀNG LÂM quyết tâm thực hiện chiến lược cạnh tranh bằng sự khác biệt hóa (a competitive strategy of differentiation) nhằm thoả mãn cao nhất nhu cầu của khách hàng.”.

Chính Sách Thám Tử

“1. Thỏa mãn tối đa yêu cầu hợp lý của khách hàng trên cơ sở nguồn lực sẵn có của Thám tử Gia Hưng:
Nhân viên Thám tử Gia Hưng luôn nhận biết, thấu hiểu, đáp ứng nhanh chóng, bảo mật tuyệt đối và chính xác yêu cầu của khách hàng và ngày càng đáp ứng hơn sự mong đợi của khách hàng.
2. Phát triển sản phẩm dịch vụ:
Không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ của Thám tử Gia Hưng.
3. Đào tạo và tái đào tạo:
Chú trọng việc đào tạo và tái đào tạo nhân viên để phù hợp với việc yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.
4. Áp dụng ISO 9001:2008 và ISO/IEC 27001: 2005″.